Assetg.finance

Assetg.finance ➤➤➤ PAYING

Assetg.finance
Ngày bắt đầu : 06 tháng 3 năm 2021
Đầu tư của chúng tôi : 500$
Rút tiền : Ngay lập tức

Hoa hồng giới thiệu : 5%-3%-2%-1%-1%
Bảo hiểm : 0$
Kế hoạch đầu tư : 1% Mãi mãi hàng ngày
Monitors :
RCB : 2.5%

 AssetG.Finance là dự án được hỗ trợ bằng vàng bằng tài sản thực cung cấp vàng kỹ thuật số trên blockchain với sự trợ giúp của DeFi. Tất cả các mã thông báo sẽ tương đương với vàng của nền tảng AssetG.Finance. Với AssetG.Finance, bạn có thể dễ dàng tham gia vào hệ sinh thái tài chính có lợi nhuận cao với các tài sản và sản phẩm thực.

Một khoản phí nhỏ được tính mỗi khi trao đổi mã thông báo diễn ra trên mạng và chủ sở hữu ASG có quyền bỏ phiếu về mô hình phí và phân phối này, cũng như các quyết định quan trọng khác.

I. Thông tin dự án :

Ngày bắt đầu06/03/2021
Ngôn ngữRussian, English
Kế hoạch đầu tư1% hằng ngày cho mãi mãi
Trả lãi7 ngày/tuần
Đầu tư tối thiểu100$
Thanh toánTức thì
Hệ thống thanh toánBitcoin
Hoa hồng giới thiệu
II.Thông số kỹ thuật :
Domain registerJan 28, 2021 – Jan 28, 2022 (Registered for 1 year)
Script
undefined
HostingCloudflare
IP-Adress104.21.90.249 (United States / Chicago)
IP not used in other projects
Ns Sever
hans.ns.cloudflare.com, lila.ns.cloudflare.com
SSL
Cloudflare Inc ECC CA-3 valid from 07 Feb, 2021 to 07 Feb, 2022 – Cloudflare, Inc.

III. Kế hoạch đầu tư :

Hiện tại AssetG có duy nhất 1 gói đầu tư lợi nhuận 1% cho mãi mãi. Hoàn tiền từ Hyipminotor RCB : 2,5% (Ví dụ: bạn đã đầu tư 200 đô la, đăng ký nhận tiền thưởng, blog của chúng tôi trả 5 đô la vào ví của bạn như một phần thưởng bổ sung cho khoản đầu tư của bạn). Với tiền thưởng, nhà đầu tư hòa vốn sớm hơn và bắt đầu nhận được lợi nhuận ròng nhanh hơn.review hyip : assetg.finance

IV. Tin tức cập nhật về dự án :

07.03.21
  • Tin nóng! Chúng tôi đang phát tiền thưởng cho các đối tác của mình trong dự án AssetG Finance!Quản trị viên của nền tảng đầu tư AssetG Finance đã mua các hình nền và biểu ngữ trên blog, và đến lượt chúng tôi, sắp xếp việc phân phối tiền. Chú ý! Chúng tôi sẽ phân phối tiền thưởng cho tất cả các nhà đầu tư của chúng tôi, những người đã đóng góp cho dự án cho đến thời điểm này! Xin chúc mừng!! Tiền thưởng bằng tiền mặt sẽ được thanh toán vào chi tiết của ví điện tử mà bạn đã chỉ định khi đăng ký tiền thưởng.
13/03/21
  • Tuần đầu tiên của dự án Tài chính AssetG đã kết thúc, mang lại cho các đối tác theo kế hoạch “ASG” tối ưu 12% lợi nhuận, có tính đến tiền thưởng của chúng tôi. Chúng tôi tiếp tục chuyển sang hòa vốn!
13/03/21
  • Kể từ hôm nay, tiền thưởng từ blog về dự án tài chính AssetG là 2,5% . Chúng tôi đặt hàng và tăng lợi nhuận của bạn!

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn