Zhongrong Capital [ SCAM ]

Zhongrong Capital [ SCAM ]

Zhongrong Capital
Ngày bắt đầu : 09 - 12 - 2020
Đầu tư của chúng tôi : 500$
Rút tiền : Thủ công

Hoa hồng giới thiệu : 9%-3%-2%-1%
Bảo hiểm : $0
Đầu tư tối thiểu : 10$
Kế hoạch đầu tư : Lên đến 1% hàng ngày trong 5 ngày làm việc | Lên đến 0,7% hàng ngày trong 21 ngày làm việc | Lên đến 1% hàng ngày trong 35 ngày làm việc | Lên đến 1,3% hàng ngày trong 56 ngày làm việc | Lên đến 1,7% hàng ngày trong 70 ngày làm việc | Lên đến 1,35% hàng ngày trong 130 ngày làm việc | Lên đến 1,95% hàng ngày
Diễn đàn :
RCB : 4.5%

Review Zhongrong Capital : Dự án dài hạn đến từ hongkong lợi nhuận 1%-1,95% hằng ngày

Zhongrong International Capital Management Limited (Zhongrong Capital) là một công ty quốc tế được thành lập vào ngày 30 tháng 5 năm 2014. Được cấp phép BEJ193 bởi cơ quan quản lý chính phủ Hồng Kông - Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng Tương lai (SFC, Securities and Futures Commission) - cơ quan quản lý tài chính của Hồng Kông. Để được phép hoạt động tại Hồng Kông, nhà môi giới ngoại hối phải đáp ứng một số yêu cầu. Khi nộp hồ sơ, công ty phải xác nhận khả năng thanh toán của bản thân, có kinh nghiệm làm việc và năng lực cần thiết trong ngành đã chọn. Ngoài ra, trong danh sách các điều kiện tiên quyết: danh tiếng kinh doanh tốt và độ tin cậy của công ty. Để có được giấy phép SFC khá khó khăn, các công ty sẽ phải trải qua một cuộc kiểm toán đầy đủ, và Zhongrong Capital đã làm tất cả những điều này.


Đây là bằng chứng tốt nhất về độ tin cậy và trách nhiệm. Có hàng trăm thị trường trên thế giới và để thành công ít nhất một chút trong loại thu nhập này, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian, nghiên cứu tình hình kinh tế vĩ mô, báo cáo của từng công ty, thị trường, theo dõi tin tức kinh doanh và nhiều hơn nữa. Hầu hết mọi người không có thời gian và mong muốn cho việc này. Giải pháp đơn giản nhất cho hầu hết các nhà đầu tư là chuyển tiền vào quỹ tín thác, và sống theo nguyên tắc: «Tôi nghỉ ngơi - tiền của tôi làm việc cho tôi».

II. Các gói lãi của Zhongrong :

IV. Kiếm tiền với Zhongrong :

Hưởng trên 4F : 9% - 3% - 2% - 1%
Được hưởng 1% từ F5 khi đạt tổng doanh số nhóm 50.000$
Được hưởng 1% từ F7 khi đạt tổng doanh số nhóm 1.000.000$
Được hưởng 1% từ F8 khi đạt tổng doanh số nhóm 3.000.000$
Được hưởng 1% từ F9khi đạt tổng doanh số nhóm 3.000.000$
Được hưởng 1% từ F10 khi đạt tổng doanh số nhóm 5.000.000$
Hướng dẫn cài đặt ví tiền :
>> My Account >> Personal information >>> Điền thông tin ví nhận tiền như hình.

Hướng dẫn nạp tiền :
Các cài đặt ví xong mới nạp tiền được
Chọn Fund your account >> Chọn ví tiền >> Số tiền muốn nạp >>> ADD FUNDS

Hướng dẫn đầu tư :
Sau khi nạp tiền vào tài khoản, các bạn chọn Invesments >>> chọn gói lãi phù hợp để đầu tư bằng cách ấn vào dấu (+) như hình (Chọn USD hoặc KONG để đầu tư :)

BẰNG CHỨNG THANH TOÁN


Lưu ý : Đầu tư Review HYIP, MLM, ICO, Matrix, Staking, Smart Contract, Lending Review luôn tiềm ẩn rủi ro đầu tư nên bạn cân nhắc đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép và có trách nhiệm với quyết định đầu tư của bạn.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn